Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Pháp Luân Công đem lại cơ hội sống thứ 2 cho bệnh nhân ung thư vú, tâm tính cải biến, gia đình hạnh phúc

Chị Nguyễn Thúy Hương người Hải Phòng từng mắc bệnh ung thư vú, rơi vào tuyệt vọng và đối mặt với án tử “treo”, tuy nhiên chị đã được sống trở lại và hoàn toàn khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc sau khi may mắn trở thành học viên Pháp Luân Công. Chị Hương chỉ là một trong số rất nhiều người may mắn được sống tiếp và khỏe mạnh nhờ tu luyện Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://minhbao.net/

Dưới đây là chia sẻ của chị Thúy Hương (đã được biên tập để độc giả tiện theo dõi hơn).

Tai ương giáng xuống tôi và gia đình thân yêu khi 4 năm trước bác sĩ chẩn đoán tôi bị ung thư vú. Đây là loại ung thư hiếm gặp, “Thụ thể nội tiết âm tính HER2+++”. Tế bào ung thư ác tính tấn công cơ thể tôi rất hung hãn và y học thế giới vẫn chưa thể chữa trị.
Rồi một ngày, tháng 7/2016, tôi may mắn được một cô bạn mắc đúng căn bệnh ung thư quái ác như tôi. Nhưng cô ấy nhìn rất khỏe mạnh. Cô chia sẻ đang tu luyện Pháp Luân Công, một môn tu luyện khí công thuộc Phật Gia thượng thừa dựa theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Môn tu luyện Pháp Luân Công đã đem lại điều tuyệt diệu cho cô ấy. Cuộc sống đầy lo âu và buồn bã của cô ấy giờ đây không còn nữa. Cô đã hạ sinh thêm một cháu bé thứ 3, mẹ khỏe, con khỏe mà không hề dùng một viên thuốc, một cốc sữa.

Khác hẳn với 2 lần mang thai trước, cô ấy không hề bị nghén và mệt mỏi. Quá ngạc nhiên và vui mừng, tôi quyết định tìm đến điểm luyện công tại Hải Phòng và được tặng một cuốn sách có tên là Chuyển Pháp Luân. Tôi trước đây là người không tín tâm, không hay tin vào Thần Phật, nhưng khi đọc cuốn Chuyển Pháp Luân và suy ngẫm về sinh mệnh của con người, suy ngẫm về cuộc đời mình, về những gì được và mất, về lục đạo luân hồi, dần dần tôi đã hiểu ra.

Chuyển Pháp Luân đã khai mở trí huệ cho tôi, khích lệ tôi tu luyện Pháp Luân Công tốt hơn. Tuy sống lương thiện, đạo đức nhưng so với nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn mà Sư Phụ giảng trong Chuyển Pháp Luân thì tôi còn phải tu dưỡng thật nhiều. Giờ đây tâm tính của tôi cũng thay đổi hẳn, không còn cáu giận nóng nảy như trước, những tính xấu trước kia dần dần tôi cũng đã sửa, không còn tâm oán hận trách cứ nữa mà thay vào đó là tâm từ bi hòa ái với tất cả mọi người.

Tôi đã trở thành người Thiện và Nhẫn nại hơn, nhiều lúc gặp chuyện nhẽ ra khiến tôi nổi giận lôi đình như mọi lần, tôi đã kịp nhớ về lời giảng của Sư phụ trong Chuyển Pháp Luân và giữ bình tĩnh. Tôi hiểu rằng sự Nhẫn nại và Lương Thiện chính là liều thuốc quý để tôi bước trên con đường viên mãn.

Chị Nguyễn Thúy Hương ngồi thiền theo bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công. (KBTK nhờ tu luyện Pháp Luân Công)

Đối với con cái, tôi cũng dịu dàng hơn, không còn động tý là quát mắng con như trước nữa. Các cháu rất vui khi nhận ra được sự thay đổi tích cực của mẹ từ khi học Pháp. Các con tôi cũng ngoan hơn, biết vâng lời hơn, kết quả học tập cũng tốt hơn và nhận được nhiều lời khen ngợi của các thầy cô giáo. Qua Chuyển Pháp Luân, tôi đã ngộ được ra rất nhiều điều. Tôi tâm đắc nhất là khi Sư Phụ giảng về chữ Nhẫn: “Nhẫn là chìa khóa của đề cao tâm tính. Nhẫn mà uất hận, ủy khuất hay đẫm lệ là nhẫn của người thường với chấp trước vào tâm lo nghĩ, hoàn toàn không hề nảy sinh uất hận, không cảm thấy ủy khuất thì mới là cái nhẫn của người tu luyện” (Tinh Tấn Yếu Chỉ).
Cuốn Chuyển Pháp Luân thật trân quý, tôi đã mang những điều đọc được ngày vừa qua lấy nó để áp dụng vào cuộc sống và công việc hàng ngày. Thành tâm thiện ý đối đãi với tất cả mọi người. Khi gặp phải vấn đề thì hướng nội mà tìm. Chính vì thế mà cả thân và tâm tôi đều đạt được những chuyển biến rất to lớn. Tôi không còn phải hóa trị tốn kém và đau đớn, gây mệt mỏi như trước. Sức khỏe tôi dần bình phục và tôi không còn bi quan, sợ hãi nghĩ tới cái chết như trước đây.

Cám ơn tất cả mọi người đã đọc bài chia sẻ của tôi!

Nguyễn Thúy Hương, số điện thoại: 0983807488.


Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://minhbao.net/

1 nhận xét: